Facebook xóa bài đăng về COVID-19 của Tổng thống Trump

(Ngày Nay) - Hôm thứ Tư, Facebook đã xóa một bài đăng khỏi trang fanpage của Tổng thống Mỹ Donald Trump do có những tuyên bố sai lệch về COVID-19.
Facebook xóa bài đăng về COVID-19 của Tổng thống Trump

Cụ thể, bài đăng bị xóa là video ghi lại một cuộc phỏng vấn của Tổng thống Trump với đài truyền hình Fox News vào sáng thứ Tư.

"Video này chứa các tuyên bố sai lầm rằng trẻ em gần như miễn dịch với COVID-19, điều này vi phạm chính sách của chúng tôi liên quan tới các thông tin sai lệch về dịch bệnh có hại", phát ngôn viên của Facebook Andy Stone cho biết trong một tuyên bố vào tối thứ Tư.

Đoạn clip tương tự cũng đã được đăng lên Twitter bởi đội ngũ vận động của Trump, sau đó được chia sẻ từ tài khoản chính của Tổng thống Mỹ.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Facebook xóa bỏ bài đăng trên fanpage của Tổng thống Trump, nhưng đây là lần đầu tiên việc này liên quan tới các thông tin sai lệch về dịch COVID-19.

Vào tháng 6, Facebook đã loại bỏ quảng cáo do của đội vận động Trump chạy vì sử dụng biểu tượng của Đức Quốc xã.

Gần đây, CEO Facebook Mark Zuckerberg đã phải đối mặt với sự chỉ trích dữ dội, ngay cả từ chính nhân viên của mình, vì đã không hành động chống lại các bài viết gây xôn xao dư luận của Trump về các cuộc biểu tình chủng tộc đang diễn ra trên khắp nước Mỹ.

Theo CNN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.